Sunday, October 26, 2008

Sunnudagur til sælu

Í gær var mikil rigning og þrumuveður, ég hafði ferðast til Gloriu bekkjasystur minnar sem tók mig rúman klukkutíma. og var því veðurteppt þar, þar til seint seint, við kláruðum eitthvað leir verkefni fyrir fimmtudags tímann sem heppnaðist ekki svo vel
...eennn. Í dag fórum við í bíó Lat den ratte komma inn (sænsk vampírumynd) og fengum okkur að borða niðríbæ. Hér eru myndir...

ég í IKEA rútuni fyrir langalöngu síðan:


Kaffi


brenndi mig


Pönnukaka:


kyle fyrir utan húsið okkar:


blogger lætur eitthvað illa svo ég set fleiri myndir á morgun.

Voila:
Kastalinn fyrir utan húsið okkar:




Og niðrí bæ:

3 comments:

Unknown said...

skemmtilegar myndir, sérstaklega pönnukakan, hún tekur sig vel út! Gaman að sjá að veðrið er í lagi hjá ykkur, annað en skítakuldinn hér heima, burrrr!!

Jonina de la Rosa said...

það var kona frá usa sem kom í vinnuna til mín um daginn og sagði að hún væri að fara til Florida yfir veturinn útaf myrkrinu. Ég öfundaði hann rosa mikið og nú öfunda ég ykkur þegar ég sé þessar yndislegu sólarmyndir.

Jonina de la Rosa said...

ég held það sé farin að koma tími til að þú bloggir um kosningarnóttina !!!