Saturday, October 18, 2008

Einhver sem þið kannist við?


http://ask.hi.is/Apps/WebObjects/HI.woa/swdocument/1013983/Skiptinám.pdf

Skrollið niður þennann bækling og athugið málin.
Eru ekki annars allir niðrá austurvelli núna að mótmæla Davíð Oddsyni?




einnig vil ég minnast á lækningamátt aloa vera, blóð mitt virðist vera moskítóflugu hnossgæti og ég er nær stöðugt með allavega 2 moskítóbit. Mesti viðbjóður sem ég vet um



hata þessi kvikindi...allavega þá prófaði ég í fyrsta skipti að brjóta lauf af aloa vera plöntuni og kreista guðlegann safann á bitin..og viti menn! bitin læknast bara nær yfir nóttu ótrúlegt alveg hreint. jæja vildi bara deila visku minni...eða reynslu.

1 comment:

Jonina de la Rosa said...

þú veist þú getur keypt svona dót sem þú stingur í samband og dreifir lykt sem þú finnur ekki en móskító hatar, voða sniðugt, erum með þannig á spáni.