Monday, October 20, 2008

Nágranni okkar

Konan sem býr við hliðina á okkur Les, systir Tonyu sem leigir okkur á, ég veit ekki 4-5 börn. Hef ekki alveg náð tali á krakka skaranum sem er alltaf þarna úti með læti á kvöldin og um helgar. Hún er allavega ein mest óþolandi kona sem ég hef vitað um. Þessi kelling var hérna að þrífa íbúðina þegar við komum að flytja inn og hún var hérna másandi og pústandi "do y´all mind if I smoke" já hún reykir Newports eins og henni sé borgað fyrir það. Svo var hún sygnjandi fölskum tón hérna frammi meðan við sátum inni og biðum eftir að hún færi. Hún fullvissaði mig um færni sína í að þrífa "yeahh I clean if ther´s one thing I caan do is cleanin...ohh an cookiin" Allavega þá er hún með eina rosalegustu rödd sem ég hef vitað um...sona ráma hása háværa raspaða rödd sem berst í gegnum fjöll og fyrnindi. Við vöknuðum allavega við kellinguna í morgun sona um 10. Svo fer Kyle út núna um hálf 2 að athuga með póstinn. Kemur ekki Les út öskrandi KYLE! YA´LL GOT ANY KIIIDS??? kyle: erm no. WELL YA´LL WANT ANY? CAUSE I GOT PLENNY. God damn it im sick ofit cant do it no mo blablabla..Les var semsagt plastered á mánudags eftirmiðdegi að pirrast á krökkunum sínum (sem voru sem betur fer ekki heima heldur í skólanum). Þetta er samt soldið fyndið hún er mega karakter þessi kelling, óþolandi og kann ekki að ala krakka upp en fyndin og án vafa alkóhólisti.

2 comments:

Bobby Breidholt said...

hahah, ég vil fá video-blogg frá þér, með leyni-upptökum af þessu pakki, tekið í gegnum skráargatið.

Jonina de la Rosa said...

hahaha feita kjella að hrella kyle.. !!!