Sunday, January 29, 2006

Æsispennandi ævintýri mín hér í lareidó








Jæja þá er ég almennilega að komast inní skóla lífið hér. Það verður að viðurkennast að ég er mest lítið búin að vera á skemmtannalífinu hér. Í gær átum við Selene og Espiranza bara ís og horfðum á video.. gríðar partý fýlingur hér. Já svo fór ég í tha maall og svo var ég að reyna að sóla mig eitthvað í dag. En það vill enginn vera brúnn hérna. Ég er sú eina. Enda er ég hvítari en rassinn á albínóa. Án gríns, en já það vill enginn verða brúnn. Þessir mexíkóar, dísus. Skil þetta ekki. En já það er alltaf að hlýna og hlýna með hverjum deginum. Brátt verður orðið scorchin hott. Annars er aðal dramað héðan það að Youmayra herbergisfélagi minn svaf hjá ógeðslega íranska gaurnum Aliraza. Sem talar eins og Borat í Ali G. Mér finnst þessi gaur vera massa ógisslegur eitthvað. Get ekkert að því gert. Hann sagði víst Youmayru að ég væri alltaf að gefa sér illt auga. Aawwww greyið kallinn. Ég er allavega ekkert að fela mig bak við runnana með álit mitt á honum. En já allavega þá svaf hann víst líka hjá einhverri klikkaðri gellu sem þau kalla “la loca” og er vantar víst nokkra kafla í toppstykkið hjá henni. Svo er Selene vinkona mín að næla sér í franskann skiptinema Oliver. Já það er sko allt að gerast hérna í Lareiiidóó. Ég mála á fullu og ég held að kennarinn minn dýrki mig..ég spilaði Devandra Banhart fyrir hana og er að mála mynd af laufey í tíma sem hún er voða hrifin af.
Allavega þá fær Selene bráðum bílinn sinn og þá verður sko haldið til Austin. Hellyeah. Ég er rosa spennt fyrir þeim stað. Jæja ég ætla að setja myndir af fólki hér inná og mér að hvítast eitthvað við laugina. Og mér á kínverskum veitingastað, glæsilegri að vanda. Og líka ógeðslega íranska gaurnum svo fólk viti hvað átt er við þegar rætt er um óhugguleika hans

5 comments:

Anonymous said...

ég verð nú að segja að Íraninn er hugglegri en ég hafði gert ráð fyrir. Mikil vonbrigði að hann skuli ekki vera með þykkt yfirvaraskegg! Þú ert samt voða sæt á myndunum og þú skalt ekkert láta brúnu Mexíkóana stöðva þig í taninu! Já og svo langar mig í svona mynd eins og þú varst að birta sem þú teiknaðir !vale, chica!

Anonymous said...

vá rosa flottar myndir,meira meira meira, og hey ertu að mála mynd af mér??? have i toooold you lately that i love you!!

Anonymous said...

vá þessi mynd!!!
Hanna Hanna Hanna vá..

Anonymous said...

Rosalega er systir mín sæt í útlöndum og... FLOTT MYND. Mig langar í sooooona!

Anonymous said...

sæl Hanna mín voða ertu fín og sæt í Texas:) vonandi hefuru það rosa gott. Við Kári erum ofsalega hrifin af þessari mynd sem þú varst að teikna. Freyja biður að heilsa xxx