Friday, January 20, 2006

save that drama fo'yo momma!




Já. ég fór í dag og keypti mér kúrekaskyrtur.. og jú ég keypti líka skyrtu fyrir nokkra útvalda..sem voru búnar að pannta. Já Kelly's western wear varð fyrir valinu. Já hún Kelly kann sko að velja það.. þarna var allt að finna sem almennilega kúreka vanntar. leður hlífðarbuxur, (sem kosta sko í kringum 30 þús) hatta, vesti, spora, jakka með lafi, skyrtur og svo kowbojbuxer...selvfolgelige. hlutirnir voru svona mis smekklegir..til dæmis var ég afskaplega hrifin af lillableiku kúreka skyrtuni með semalíu hjörtunum og blúndunum. næst næst segi ég kaupi ég hana. En já. hér er ég að komast að því hvernig það er að vera unglingur á gelgjuni for real... þetta með að þessi tali ekki við þennan og hinn sé í fýlu úti hinn er alveg hreint ótrúlegt. Án gríns.. þau eru ótrúleg. og þessi hennti eggjum í hurðina hjá þessum og april var að hlera fyrir utan hurðina hjá jerry og jerry kallaði hana bitch fyrir það.. og núna tala þau ekki saman.. og vegna þess að elena bauð ekki öllum með í keilu þá á sko að fara í keilu á morgun og eeeekki bjóða henni. Vó ..já ég sit bara róleg og segi ekki neitt. Allavega, ég ætla að pósta myndir af skyrtunum og mér í skyrtu. og svo jerry og jumeiru..að éta á einhverjum mexíkönskum takeout. gjössovel

6 comments:

Anonymous said...

Pannt þessa skyrtu!!!

Laufey said...

PLÍS PLÍS Kaupa handa lubbunni sinni takk takk takk

Jonina de la Rosa said...

vá vá vá

Lovísa said...

við viljum meira myndir!!!

Anonymous said...

úlalala. Geturðu kannski stofnað myndaalbúm einhverstaðar á netinu.

Anonymous said...

Jæja Jóga, hvernig er það, ætlarðu ekki að fara að blogga stelpa? ég vil fá fréttir frá Texas og myndir og svona, koma svo!!