Saturday, October 24, 2009

talvan bilud

Jubb tolvulius bilud, Einhver mikrokubbur sem var med honnunnar galla svo ad eg tharf ekki ad borga sent. Elskan var send til Tennissee yfir nott og verdur svo send beint heim til min. Luxus ef thetta hefdi gerst heima hefdu their sagt vid mig ja kostar 100.000 kall og tekur 2 vikur. Their hefdu ekki vitad neitt um neinn honnunargalla i orkubbi. THannig eg var heppin, svo er eg buin ad kaupa heimasima og mun nu getad hringt heim til islands thvi thad er i gegnum internettenginguna herna.
Jaeja rigning uti og eg var i apple budini og a where the wild things are og ad eta cupcakes thannig var dagurinn minn.
leiter gaters.
simanumerid mitt verdur sama og gamla..917 334 5241.

2 comments:

Sigrún í Sviss said...

Leiðinlegt að tölvan bilaði en gleðilegt að fá hana eins og nýja frítt. Nnaammm cupcake

a.tinstar said...

vei! gleðidagur! hvernig var where the wild things are?? ? ég hlakka svo líka til að sjá fantastic mr. fox! og að fara héðan...
hæ sigrún, ég get ekki kommentað hjá þér! fjansinn hafi það.