Wednesday, April 29, 2009

myndir úr vinnuni (ég er í vinnuni)



páskaegg


href="https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgjIpvbyYowHRc7hTb6KMlGezOtw3YA30mb-t1ncguNQekdXpDcF7IHFG7cgIekBxCoN7_k1XQDrjIhg-6D7eckHDFd3AAqcFMwM4Dgi8z7dRiG5LzBqa6__SeMW8W9BgWDOBTPmA/s1600-h/IMG_7603.jpg">

páskaeggjalitun (þetta er eftir páskaeggjalitunina ég var ekki bara ein að dúlla mér)




JEssica og lítið barn sem er ekki þátttakandi heldur dóttir gæjans í horninu. Hann vinnur ínná skrifstofu og var mjög upptekin við að segja mér frá sykurmolatónleikum sem hann fór á þegar hann bjó í London og að hann mætti segja Icelanderians eða eitthvað því hann er eitthvað með sænskt blóð í sér eða hvort hann kallar sig bara sænskann..hann talaði allaveg rosa mikið.

Ég fór á skólafund með einum stráknum mínum það var merkilegt. Hann er víst búin að láta illa í skólanum og það átti bara að reka hann strax. Svo var ákveðið að gefa honum annað tækifæri vegna aðstæðna hans. Greyið hann er bara 16.

farinn..þarf að klára barnabókina...

1 comment:

Jonina de la Rosa said...

þetta hljómar allt voða spennandi og skemmtilegt en ég vill að þú farir bara að drífa þig heim.. einn tveir og nú ! takk takk