Wednesday, March 11, 2009


Pabbi hans Kyle sendir honum alltaf nammi á sona hálfsársfresti...ég veit ekki alveg afhverju en núna sendi hann Jellybeans og ég veit ekki hvar ég hef verið því þetta er rosalegt sælgæti. Ég býst við að fá steak&potato flavor á hverri stundu. Aaaagalega spennó.
Svo er einhver keppni í gangi þar sem maður á að finna mr jellybelly eða eitthvað og ég er þess fullviss að hafi Mr jelly belly verið í pokanum mínum þá er ég búin að éta hann. Át 10.000 dollara á einu bretti.

2 comments:

Anonymous said...

Skemmtilegt að það skuli vera hægt að mixa og matcha þannig að úr verði bara heil máltíð!! lovs it


kv. Eva

Anonymous said...

Er orðin svo leið á þessari nammimynd. Veit að það er brjálað að gera hjá þér, en vil endilega fara að fá nýjar myndir og meiri sögur.
mamma