Thursday, April 20, 2006

rúússibanapáskar












Ég fór í six flags á föstudaginn. og fyrir þá sem ekki vita þá er six flags tívoli með rússíbönum og það var rosalega skemmtilegt. ég fór í alla rússíbananana án nokkurs hiks. Það var bara ógeðslega heitt þennann dag.. og við þurftum að bíða í næstum klukkutíma eftir flestum ferðunum þannig við gátum ekki beint hlupið á milli bana. Uppáhalds rússíbaninn minn var samt Superman rússibaninn þar sem lappirnar digluðu. Hammmm...já..svo keyrðum við heim en stoppuðum í San Antonio til að fá okkur að borða, og ég fékk besta sesar salat í heimi. Allavega..ég hef gríðar mikið af heimalærdómi nú og svo þarfég að fara að leggja myndirnar mínar inn fyrir stúdenta sýninguna. (vonandi vinn ég þessa 100 dollaass) Sjáumst allir heima eftir 3 vikur og 2 dagaa, húúúrraaa

2 comments:

Anonymous said...

Næst seinasta myndin er ROSALEG.............

Hanna panna said...

já þetta var nú minnst sússa mín allra minnst!!!