Saturday, April 29, 2006

HANZEL VANN!!!!! enda bar hún af

Jæja ég vann stúdenta sýninguna... ekki slæmt það, best in show hell yeah. Þótt þeir hafi skrifað nafnið minn Johanna Uind Jornsdortir eða eitthvað, kannski að athuga skriftina mína fyrir vitlausa kanann. Ég er kannski jafnvel búin að selja. Lista bygginga ritarinn vildi koma mér í samband við einhverja kellu sem vanntar verk inná skrifstofuna sína. Þegar hún heyrði að ég væri ekki art major fékk ég ræðu um brostna dansara drauma hennar sem hún fylgdi ekki eftir á yngri árum.. hún leit brosandi vandræðalega niður eftir sjálfri sér og sagði "well i was in much better shape then but its my passion and i believe that a butterfly is born to fly and when a person is born to dance shes born to dance" æ æ já en semsatt þá var hún líka voða skotin í verkinu minu. Mér til mikillar ánægju. Ég sætti mig samt ekki við neinn smá aur. þetta er gasalega fínt verk sem listagagnrýnandinn ( sem kom bara á opnunina til að hitta mig...jiminn ég veit) allavega hún sagði að það væri " very compelling" . Þannig ef ´ég fæ´ekki fínt verð dröslast ég með það í flugvélina sama hvað. Ég fékk samt hundrað dollara. sem er kannski ekki mikið en nóg til að kaupa lífrænt granóla og bjór. því ef það er ekki lífrænt þá fer það ekki innfyrir mínar varir.. yyeeyyahhaaa ég er að snobba hér seinustu vikurnar. og ef einhver ætlar að fara að tala um það að bjór sé ekki lífrænn then i beg to difer mon ami. það eru engin rotvarnar efni í bjór nema alkúul svo...save it.. allavega. Próf á næsta leiti og meiri hiti. Ykkur að segja hef ég bara verið að taka því rólega glápandi á desperate housewifes sem er bara eins og motha crack rock get ég sagt. já..ég get ekki hætt að glápa, nó djók. allavega leiters amigos... hafiði það gott í pjásu 13 stiga hitanum ykkar... og taliði við mig þegar þið eruð tilbúin til að slást í hóp með mér í 47 stiga hita..yeeeyyyhahhhaaaahhh.

2 comments:

Anonymous said...

Til hamingju HannaJo! Við fjölskyldan þín vissum allan tímann að þú myndir vinna þessa keppni.
Haltu bara áfram að horfa á Despó og drekka lífrænan bjór og þú verður komin heim áður en þú veist af, bara 14 dagar eftir!
Helga

Anonymous said...

Til hamingju uppáhalds frænkan mín! Frábært að heyra!
María