Wednesday, April 26, 2006

Ekki er gott að láta bíta sig





Já muhhuu. jevla flugurnar hér eru bara feasting on me!! ég fékk 5 bit á vinstir löpp og 3 á sama fercentimetranum a hægri. Svo fékk ég eitt á neðra bakið og annað aftan á hendina. já ég vaknaði í svitakófi á laugardagsnóttina klórandi sem vitlaus manneskja væri. OG fyrir þær örskömmu vellíðar klórsekúndur þjáðist ég nottlega sem aldrei fyrr því upp blossuðu bitin.. og ég sver það ég var bólgin daginn eftir.. big time..ÉG var sem holdveikra eða kýlaveikra sjúklingur með rauð kíli útm allt. Jámms ekki gott. annars góð helgi.. fékk frosnar margarítur og verstu þjónustu í alheiminum.. flugur í margarítunum "þjónn það er flugugengi í margarítunu minni" já no djók!og kósí bíóferð á laugardaginn, jeij spennó spennó!!! og má ég bara sejga að mér finnst fremur ógeðslegt að hella smjöri á poppkorn..ég meina..já ég veit ekki mér finnst það bara vera tilgangslaust..eníveis..bitin eru að jafna sig.. ég tók einmitt mynd af þeim við gott tækifæri að vísu eftir að bólgan hafði hjaðnað en samt ekki huggulegt. Jæja þá hef ég mest lítið meira að segja, ég er ennþá bara í tímum og forensic kennarinn minn er uppáhalds kennarinn minn. hann segir frá raðmorðingjum og hryllingssögum af miklum eldmóð..hann er sona lítill gæji í gulrótabuxum, stuttermabol og europrisskóm með smá mullet. hann er frá rhode island og mér finnst hann vera fyndinn maður,brandarakall jamm jamm. Já hann er uppáhaldskennarinn minn.
Svo langar mig aðeins að segja frá einni skrýtni konu sem er í sexuality tímum með mér..hún er sona aðeins eldri og spyr alltaf ótrúlega blunt spurninga sem eru greinilega autobiographical..og allir verða alltaf kindarlegir á svipin og flissa þegar hún spyr...Hanna flissar samt ekki ó nei. Konan má spurja og leita ráða að Hönnu mati. Já þetta er bara meira sniðugt því hún er sona soldið músarleg og grá með sona veimiltítlulega rödd. Í gær langaði hana að vita afhverju karlmönnum langar aldrei að hafa samfarir í trúboðastellingu..þetta fannst fólki afar fyndið.
Allavega, þá er bara kalt í dag.. engin sól og bara 25 stiga hiti..húrra frí frá 45 stiga hitanum.. sem gefur mér mígreni nei takk!
ok bæjó sjáumst kæra fólk síðar

2 comments:

Bobby Breidholt said...

Ha Ha Hanna er doppótt.

Anonymous said...

Oooo mig langar ekki ad sjaitta