Wednesday, August 19, 2009

Heitt

Oooo jæja, þá er maður komin aftur til NY. Það er ógeðslega heitt hérna og maður verður eiginlega bara eins og eitthvað zombí í svona hita staulast um með tómt augnarráð í leit að einhverjum stað með loftræstingu. Við fórum í bíó í gær til að hvíla okkur á hitanum og ég í sakleysi mínu ákvað að kaupa mér lítinn popp. Poppið leit nottlega út eins og miðju popp heima og kostaði í þokkabót 6 dollara, já 6 DOLLARA samkvæmt mínum útreikningum gera það 780 krónur íslenskar!!! fyrir popp fyrir lítinn popp..okei ég er hætt ég vældi nú nóg í gær yfir þessu.
Ég er svo að fara í viðtal í dag uppí THA BRONXXX á barnaspítala. 2 tíma ferðalag eða eitthvað svo já fékk enginn önnur viðtöl því ég var svo sein það voru allir svo agalega snemma á því í ár. Það verður bara að hafa það.

Blóminn mín eru öll dauð af höndum hans Kyle ...það voru ekkert nema tómir blómapottar og plöntuhræ sem blöstu við mér þegar ég kom inn. Hann kallar líka að spreyja 3 með sona sprey könnu á blómin að vökva þau þannig það er kannski ekki furða, hvort sem er vesen að flytja þetta drasl ...þegar kemur að því. Hef annars ekki hitt vin hans kyle hann Daniel sem við erum kannski að fara að flytja inn til en já. Annars er líðandi stundin: HEITT, svöng, viðtal, HEITTT. svo ég ætla að fara aðborða og fá mér blómadropa fyrir viðtalið svo ég verð full af alheimsinnriró og skilning.

No comments: