Wednesday, March 08, 2006

San fran fokking cisco!!!!!!





Jæja þá er komið að því spring brake, byrjar hjá okkur þessa helgi. Ég fæ extra langann tíma eða 10 daga, kem aftur þann 20asta af því ég er ekki í tímum á föstudögum svo hahaaa. Ég er að fara til San Francisco. Ég er ofsa spennt. Meistaraverk númer 2 tilbúið, og verður á nemanda sýningu hér. Kennarinn minn er ofsa spennt. Hún vildi endilega að ég hitti einhvern ljósmyndara á einhverri opnun. Hún var held ég búin að drekka soldið mikið hvítvín þessi elska. Jú, svo fórum við út á föstudaginn með artúró og svo var það selene vinkona mín og olivier kærastinn hennar. Það var ofsa gaman fullt af köllum með cowboy hatta og skyrtu girtar ofan í buxur að drekka bjór. Haha. Svo fórum við á einhvern halló klúbb fyrir unga fólkið þar sem missy elliott og ludacriz voru blöstuð sem var líka gríðar skemmtilegt. Bjórinn hérna er svo ódýr. Kostar bar 3 dollara sem er sona 200 kall. Heima þannig ekkert nema gott um það að segja.
Jæja ég er að spá í að fara að halla mér. Ég þarf að vakna kl 3 til að fara útá flugvöll. Best að reyna að sofa eitthvað. Jú það er allra allra best. Ég ætla að pósta myndir frá labbitúr um helgina að einhverjum ancient indian burial site. Og svo mér með tómata á bakinu því ég brann eins og gáfumennið sem ég er og Selene sagði að tómatar væru afar healing undir slíkum kringumstæðum eníveis. Ég með frunsur og ég með tómata á bakinu...mmhhmm hottness hér í miklum hæðum.

2 comments:

Anonymous said...

Það hefði kanski verið handhægara að sprauta bara tómatssósu yfir bakið á þér, pff þetta er óttarlegt sullumall, en æ greyið passaðu þig á sólinni.
Góða ferð til San Frandisko!!
Bið að heilsa sætu lellunum....

Anonymous said...

Hæ Hanna panna!
skemmtu þér rosa rosa vel í sanfran..
Hlakka til að fá þig aftur heim á klakann, hvenær kemuru annars??

KV Gunna tunna :)